Banner 2

Chính sách giải quyết khiếu nại

Khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty Toàn Đức lộc cung cấp được đảm bảo quyền lợi hợp pháp, theo thỏa thuận trong hợp đồng và theo quy định của pháp luật.

Mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ đều được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng, trẹn tinh thần cầu thị, thiện chí. Thời gian giải quyết tối đa trong vòng 03 ngày.

Việc tiếp nhận và giải quyết khiếu nại khách hàng được ghi nhận và trả lời bằng văn bản hoặc các phương tiện khác nếu có. Tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật hiện hành.

Khi có thắc mắc, hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, khách hàng liên hệ Công ty Toàn Đức Lộc qua các hình thức sau:

  • Trực tiếp gặp bộ phận chăm sóc khách hàng tại văn phòng Công ty.
  • Điện thoại số Công ty: 028-38442837 hoặc hotline: 0903 318233
  • Email: [email protected]

Các cá nhân, phòng ban thuộc thẩm quyền theo quy định TĐL kiểm tra xác minh khiếu nại của khách hàng và đưa ra hướng xử lý.

Khi có kết quả kiểm tra, xác minh và giải quyết vấn đề, nhân viên công ty TĐL sẽ trả lời khách hàng theo cách: gọi điện, gửi văn bản hoặc email tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.

Sau khi hoàn thành việc giải quyết khiếu nại, Bộ phận CSKH sẽ tiến hành liên hệ và khảo sát sự hài lòng của Khách hàng về thông tin đó.

Lưu hồ sơ thông tin và kết thúc khiếu nại.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ BẠN HÃY LIÊN HỆ ĐẾN CHÚNG TÔI

TƯ VẤN NGAY

CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG GIÁM SÁT

Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?