Banner 2

Lợi ích khi sử dụng thiết bị định vị GPS

  • 31/05/2023

Thiết bị định vị GPS là một thiết bị tìm hướng thường được đặt trên các phương tiện (ví dụ: thiết bị theo dõi ô tô, xe máy,…),một người hoặc một tài sản để xác định vị trí tương đối của chúng. Thiết bị này được gắn một loại chip có tên tiếng anh là Global Positioning System, viết tắt là GPS, hiểu đơn giản là hệ thống định vị toàn cầu. Ngoài ra, thiết bị định vị GPS còn có thể được sử dụng để giám sát hành trình và định vị vị trí chính xác của các loại phương tiện hoặc con người.

Thiết bị định vị GPS có rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Thiết bị này có thể giúp bạn ứng phó khẩn cấp với những tình huống xấu như xảy ra tai nạn xe hơi. Ngoài ra, thiết bị định vị GPS cũng có thể giúp bạn giám sát hành trình và định vị vị trí chính xác của các loại phương tiện hoặc con người. Nó cũng có thể cập nhập thông tin hành trình như tốc độ, hướng di chuyển, các điểm dừng đỗ,....

– Thiết bị định vị GPS giúp bạn chống trộm hiệu quả: Trường hợp không may chiếc xe của bạn bị kẻ gian nhòm ngó, ý đồ không tốt thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng bởi nếu xe đã lắp thiết bị định vị thì mọi tác động liên quan đến xe dù nhỏ nhất cũng đều được thiết bị định vị ghi lại và báo cáo cho bạn. Không những thế xe còn có hệ thống cảnh báo, chỉ cần va chạm nhỏ thôi đều phát ra tín hiệu và người chủ có thể biết để can thiệp kịp thời.

– Giúp giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp: hầu hết những doanh nghiệp hiện nay đều lắp thiết bị định vị để phục vụ cho việc quản lý dễ dàng và tiết kiệm cho phí hơn. Thiết bị định vị còn giúp giảm thiểu được những chi phí vận tải và tính toán khoảng cách di chuyển ngắn nhất có thể. Đặc biệt, sử dụng thiết bị định vị còn giúp chủ doanh nghiệp quản lý được các tài sản khác và nhân viên của mình.

Bên cạnh đó, thiết bị định vị chuẩn còn giúp con người đạt được những lợi ích như:

– Xác định vị trí tại những khu vực có địa hình hiểm trở một cách nhanh chóng và dễ dàng.

– Xác định tọa độ, vị trí một cách chính xác, nhanh chóng.

– Giúp lưu trữ thông tin cần thiết và xuất dữ liệu dễ dàng

Hiện tại công ty Toàn Đức Lộc có thiết bị định vị TDL X7700-4G và thiết bị đinh vị không dây TDL X7000 đáp ứng đủ yêu cầu khách hàng cần như theo dõi, giám sát vị trí xe, tốc độ, ....

Hy vọng những thông tin mà Toàn Đức Lộc đã chia sẻ trên đây sẽ mang đến nhiều kiến thức hữu ích giúp bạn có thể sửa dụng thiết bị một cách hiệu quả. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc cũng như muốn tìm hiểu về thiết bị định vị, hãy liên hệ trực tiếp đến số hotline: 0909.691.350 (Ms. Ái) - 0908.098.297 (Ms. Tiền) - 0903.318.233 (Mr.Liêm) để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhất.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ BẠN HÃY LIÊN HỆ ĐẾN CHÚNG TÔI

TƯ VẤN NGAY

CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG GIÁM SÁT

Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?